𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐍 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐤𝐡𝐚̉𝐨 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 13/𝟏2

𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐍 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐤𝐡𝐚̉𝐨 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 13/𝟏2

𝗫𝗔𝗨/𝗨𝗦 (𝗚𝗢𝗟𝗗)

+Giá Vàng ngày hôm qua có mức Sideway trong biên độ không quá lớn mặc dù thông tin về chỉ số CPI được cho là tác động khá mạnh trong thị trường.
+Giá vàng mở cửa ở mức 1982$/ounce và Đóng cửa gần như mức giá ấy, Gold tăng mạnh đạt mức cao nhất ở 1996$/ounce và mức thấp nhất 1977$/ounce, dao động quanh mức 200pips.
+Giá vàng tăng mạnh trước tin sau đó quay ngược giảm trở lại khi thông tin về chỉ số CPI của Mỹ có mức khả quan, khi mà chỉ số tiêu dùng cá nhân Chính và chỉ số tiêu dùng cá nhân năm và tháng có tăng nhẹ nhưng vẫn đúng với mức dự đoán. Là một tín hiệu tốt cho đồng đô la Mỹ.
+Chỉ số CPI tháng tăng nhẹ từ 0 lên 0.1%, CPI năm giảm như dự đoán từ 3.2% xuống mức 3.1%, cho thấy lạm phát phần nào được kiềm chế, chính vì lẽ đó giá Vàng sẽ giảm tạm thời.Tuy nhiên điều này về sau có tầm ảnh hưởng khá quan trọng trong quyết sách giữ nguyên hoặc cắt giảm lãi suất của FED thời gian sắp tới, nên có lẽ mức giảm sẽ chỉ là tạm thời.Vì lẽ đó nên Gold gần như kết thúc phiên bằng giá mở cửa.
+Về Kỹ thuật, thì Gold vẫn theo trend GIẢM ngắn hạn biểu đồ H4 với các mức hỗ trợ tăng sắp tới tại 1969-1949 (có thể Buy điều chỉnh tại các vùng này). Kì vọng giá sẽ tiếp tục giảm nhẹ về các mức trên và tăng phục hồi trở lại trước khá nhiều thông tin kinh tế tối nay.

𝗚𝗕𝗣/𝗨𝗦
+Bảng Anh di chuyển khá ổn theo kì vọng ngày hôm qua với mục tiêu tăng nhẹ sau đó giảm trở lại khi chạm vùng kháng cự 1.260-1.262.
+Hiện tại bảng anh vẫn tiếp tục sideway chờ tín hiệu rõ ràng về mặt thông tin, vẫn tiếp tục kì vọng Bảng Anh tăng nhẹ sau đó tiếp tục giảm theo biểu đồ H4 các mức kháng cự 1.262-1.272

𝐔𝐒𝐃/𝐉𝐏𝐘
+UJ ngày hôm qua cũng không có biến động thật sự quá nhiều, với mức sideway giảm nhẹ. Tuy nhiên Trend giảm của biểu đồ H4 đang cho tín hiệu khá tích cực, giá vẫn tiếp tục di chuyển dưới Trend.
+Hiện tại kì vọng giá sẽ tăng nhẹ về gần vùng trend sau đó tiếp tục giảm ở các mốc kháng cự tại 146.5-146.7

Chúc ace may mắn và tìm được niềm vui trong TRADING
#vinatraders #forex #cfd #Academy